welcome to my world

this is my blog.. you can read my posts or ignore them, it's entirely up to you.. you can comment or tag, tell me anything you want.. or simply pass by.. i don't really care..


the emo

[~*call her*~]

| jacque | jackie | shobe | len | Lena | Rainie | blossom | sam | daisy |


[~*know her*~]

| 15 y/o | BSN 1-29 | MDC | sagittarius | purple-black | unpredictable | sweet tooth | couch potato | bookworm | sporty-volleyball |


my life

| volleyball | math | puzzles & trivia | movies | CHRIS CAYZER | blockmates! | sistars! | adventure trips | star(sea) gazing | swimming | food trips | love songs | belgian choco waffle | pink and green | dimples | guitarists | ghost hunting & horror stories |


my favorites

[~*movies*~]

| go figure | cinderella story | paycheck | the punisher | V for vendetta | house of wax | serendipity | resident evil 1 & 2 | the fast and the furious | 2 fast 2 furious | mr & mrs. smith | freaky friday | princess diaries 1 & 2 | mean girls | series of unfortunate events | monsters inc. | like mike | helter skelter | you got served | monster-in-law | hide and seek | raise your voice | ella enchanted | troy | cast away | parent trap | 50 first dates | just like heaven | flight plan | click | fast and furious tokyo drift | shaggy dog |

[~*tv series*~]

| america's next top model | spongebob squarepants | just for gags | cheaters | little miracles | southpark | super inggo | crazy for you | suite life of zack and cody |

calendar

BIRTHDAYS
bhes paula's - Oct 1
cuz nica's - Oct 1
lexie's - Oct 8
azzedinne's - Oct 21
verna's - Oct 29
daddy al's - Nov 2
m'am agpasa's - Nov 2
BEST's - Nov 25
my auntie's - Dec 8
my uncle's - Dec 11
my dad's - Dec 16

into my ear




TOTAL STABS! stab her dead!
be stabbed

free counter


aquaintance

**`sistars`**
sisthurr CRAE
satsiri CHEL

**`friends`**
ate caren
darcey
daryl
dharyll
faeda
gloomy manson
gwen
iris
ivy
jackie
jamelle
jodon
len
paupau
poxy
rhubie
sanna
sissy
the dumb ox
tintin
verna
yumi

**`blockmates`**
chelle

credits

layout} !stinkitup
font} dafonts.com
image} !stinkitup
brushes} adobe photoshop 7.0
the emo doll} drawn on paint by !stinkitup



"I still"

Thursday, October 05, 2006

dahil sa pagdaan ni pareng milenyo ay isang linggo kaming walang kuryente.. tama ba namang mawalan kami nang thursday at magkaron nang wednesday? bakit ba naman kasi kailangan pang pati poste nakawan eh!.. yan tuloy di ko nabati yung mga nagselebreyt ng mga bertdei nila..
[[BELATED HAPPY BIRTHDAY BHES PAULA!!.. kahit sobrang late na ng greeting ko ok lang.. iniisip naman kita nung october 1 eh! miss na kita popoy! ;p]]
[[BELATED HAPPY BIRTHDAY NICKA!.. 13 na ang pinsan ko, naks tineyjer na din.. ;p ]]

*****
my dear lola mila had her operation last monday. may bato kasi sya sa apdo kaya tinanggal yung buong gall bladder nya. 1 week syang naka-confine [kaya dun kami sa ospital nakikicharge ;p] kaya nagsasalitan kaming magpipinsan sa pagbabantay. madalas din kami nagkakasabay-sabay kaya angingay nung room kapag andun na kami. hehe. thankful naman kami at naging succesful yung operation despite sa condition ni lola. may sakit din kasi sya sa puso, at may enlargement daw sa aorta nya kaya di sya pwedeng biglang tumaas o bumaba yung bp nya or else sasabog yung ugat, obviously it's fatal so thankful kami na walang nangyari nung inoperahan sya. nung nasa recovery room na sya, kung ano-ano na sinasabi hehe. sabi pa daw nya "bumibili ako ng gulay eh, nadapa ako. ansakit sakit ng tyan ko!.. anong ginawa nyo sakin? nasan ako? asan na yung mga gulay ko?" hehehe.. angkulet. LOVE YOU LOLA! :)

*****
namiss ko ang aking mga kaibigan kaya masaya talaga na nagkaklase na kami nung wednesday.. ayaw kasing mag-generator ng skul kaya ayaw nilang magpapasok nung wala pang kuryente. saka andami ring nasira dun, gaya ng gym namin na ngayon ay wala nang bintana, dalawang tore sa labas na nawalan ng salamin at nagkasira-sira ang bubong, ang garden sa gitna na yung fountains na lang ang natira, at kung ano-ano pa.. isama na rin natin ang le pavillion na nawalan na ng bubong.. ;p

*****
may bago din akong kinaaadikan ngayon.. ang McFloat na ngayon ay nauubos ko nang wala pang 10 minuto. pramis! anlakas ko ngayon dito. haha. at dahil sa coke float na binili ko kanina ay nakasabay ko si Rikki John. haha. birthday din daw ng kanyang mahal bukas kaya nagpasama pa sya sa gift factory. nagpapili pa ng teddy bear hehe. at sa feb pala ang kanilang anniv. naks hehe.

at habang ang San Juan ay magte-take na ng finals nila sa 9, yung amin naman naurong sa 16. palakpak! gayundin naman mauurong din ang resume of classes sa nov 13.

*****
isa pang magandang balita ay na UUWI NA SI DADDY!! mas malakas na palakpak! :) soooobrang miss ko na sya! at eksayted na talaga ko.. haha.. sa october 15 na yun kaya hindi na ko makapaghintay. ewan ko ba kung bakit parang iba yung pagdating nya ngayon, dahil hindi ako ganto ka-excited nung huling uwi nya. baka dahil pagdating nya ay may balak sila na tumambay kami sa tagaytay habang sem break. sila naman daw pupuntang baguio at parang ayaw pa kaming isama.. dugas! pero okei lang at least andito na sya. haha. :)

*****
sa saturday naman ay magkakaron ng concert sa MDC. pero concert lang yun ng dance org samin hehe. kasama daw ang maneuvers (tama ba?).. hindi talaga dapat ako manonood kaya lang kay dami nilang idadagdag na grades kapag bumili ng ticket. may additional daw sa english, logic, chem lab, chem lec, at may isa pa pero nakalimutan ko kung san. at baka daw gawing project sa chem lab.. kamusta naman yun?! pano kasi, moderator ang aming prof kaya ayun. andaya dinadaan nila sa ganun!.. pangit mang sabihin pero di talaga matatangging may pagka-kurakot din sa madocs.. pero ayos na rin yun. wala namang mga ginagawa sa skul eh, at bihira naman na magkaron ng program dun kaya manonood na din ako. dance party naman daw sunod ng concert kaya okei na din. kunwari night dance (at naalala daw si froi.. hahaha)...


pero mas gusto ko to panoorin (o_o) hehe.. mukha kasing maganda eh. (kelan ba ako hindi naakit ng trailers at kahit poster lang ng horror movies?) yun nga lang hindi ko alam kung pano ko to mapapanood.. wala na kasing oras eh at butas na ang aming mga bulsa.. kawawa naman haha.. i watched its trailer here.. ansaya, mukha talagang maganda. hahaha.

*****
wala na ko ibang makwento.. hindi ko na isasama ang panghuhuli nila kurt ng mga ipis dagat sa moa at pagpapakawala nila ng mga yun sa room namin last week. haha. palibhasa walang mapagtripan sa sea side kaya napag-initan ang kawawang mga ipis, at kawawang mga kaklase ;p

natapos ko na rin pala yung angels and demons.. nyahaha. dahil sa pagkabagot sa isang linggong walang kuryente. at meron akong mga tinandaang pages dun.. pano kasi kahit nadadala ako sa kwento ay masyadong alerto yung mata ko at napapatigil talaga ko pag may nababasa kong salita.. (hint sa mga may libro: ilan sa mga pages na ito ay 367, 401, 407, 423 at 434) actually nakuha ko lahat ng pages na may gantong word, pati yung isa pang word.. kamusta naman yun?.. haha. isang matabang WALA LANG.. :)

"are you still the same or did you change somehow...
what do you do at this very moment when i think of you?.."


the EMO died @ 8:34 PM!!
Comments: Post a Comment